bncmalayalam.in

ഒരു ഗേറ്റിൽ പല വിമാനങ്ങൾ: ഇൻഡിഗോ വിമാനത്താവളങ്ങളെ കുഴപ്പത്തിലാക്കി; ബോർഡിങ് വൈകിയതിൽ യാത്രക്കാർ പ്രകോപിതരായി .

98: ഒരു ഗേറ്റിൽ പല വിമാനങ്ങൾ: ഇൻഡിഗോ വിമാനത്താവളങ്ങളെ കുഴപ്പത്തിലാക്കി; ബോർഡിങ് വൈകിയതിൽ യാത്രക്കാർ പ്രകോപിതരായി .

തിരുവനന്തപുരം: സ്വകാര്യ എയർലൈൻ കമ്പനിയായ ഇൻഡിഗോയുടെ സർവീസുകളിലുണ്ടായ ഗുരുതരമായ താളപ്പിഴ കാരണം സംസ്ഥാനത്തെ വിമാനത്താവളങ്ങളിൽ യാത്രക്കാർ കുടുങ്ങി. ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്ത വിമാനങ്ങളുടെ പുറപ്പെടൽ സമയം കടന്നുപോയിട്ടും സർവീസ് ആരംഭിക്കാത്ത സാഹചര്യത്തിൽ നിരവധി യാത്രക്കാർ പ്രതിഷേധവുമായി രംഗത്തെത്തി. ചില ഗേറ്റുകൾക്ക് മുന്നിൽ വാക്കുതർക്കവും മുദ്രാവാക്യം വിളിയും അരങ്ങേറിയതോടെ വിമാനത്താവളങ്ങളിൽ വലിയ പ്രശ്നങ്ങളും ഉണ്ടായി.

യാത്രക്കാരുടെ പരാതികൾ അതിരൂക്ഷമായിരുന്നു. “രണ്ടും മൂന്നും വിമാനങ്ങൾക്കാണ് ഒരേ ഗേറ്റ് അനുവദിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഒരു വിമാനവും പുറപ്പെടാൻ തയ്യാറാകുന്ന ലക്ഷണമില്ല. പുറപ്പെടൽ സമയം എന്താണെന്ന് ജീവനക്കാർക്കുപോലും പറയാനാവുന്നില്ല,” തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക് 8:05-നുള്ള വിമാനത്തിനായി കാത്തിരുന്ന ഒരു യാത്രക്കാരൻ പ്രതികരിച്ചു. 7:20-ന് തുടങ്ങേണ്ടിയിരുന്ന ബോർഡിങ് മണിക്കൂറുകൾ കഴിഞ്ഞിട്ടും ആരംഭിക്കാത്തതാണ് യാത്രക്കാരെ പ്രകോപിതരാക്കിയത്.

വിമാനത്താവളത്തിൽ വലിയ തിരക്കും അനിശ്ചിതത്വവും നിലനിന്നപ്പോൾ, യാത്രക്കാർ സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ ഇൻഡിഗോയുടെ സേവനത്തെ ചോദ്യംചെയ്തുകൊണ്ട് ശക്തമായി പ്രതികരിച്ചു. ബിസിനസ് മീറ്റിംഗുകൾ, മെഡിക്കൽ അപ്പോയിന്റ്മെൻ്റുകൾ, വിദേശയാത്രകൾ തുടങ്ങിയ അടിയന്തര ആവശ്യങ്ങൾക്കായി തിരിച്ചവരാണ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ ബുദ്ധിമുട്ടിയത്. ‘വിശ്വസിക്കാൻ കൊള്ളാത്ത എയർലൈൻ’ എന്ന് വിശേഷിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് യാത്രക്കാർ തങ്ങളുടെ ദുരിതം പങ്ക് വെച്ചു.

പ്രതിഷേധം ശക്തമായതോടെ ഇൻഡിഗോ ഒടുവിൽ ക്ഷമാപണവുമായി രംഗത്തുവന്നു. ഷെഡ്യൂളിൽ മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടാവുമ്പോൾ യാത്രക്കാരെ നേരത്തെ അറിയിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ടെന്നും, ഉപഭോക്താക്കൾ വിമാനത്താവളത്തിലേക്ക് പുറപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ് വെബ്‌സൈറ്റ് വഴി വിമാനത്തിൻ്റെ സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കണമെന്നും കമ്പനി ആവശ്യപ്പെട്ടു. “യാത്രക്കാർക്കുണ്ടായ അസൗകര്യത്തിൽ തികച്ചും ഖേദിക്കുന്നു,” എന്ന ഔദ്യോഗിക പ്രതികരണം ഇൻഡിഗോ പുറത്തിറക്കി.

ഇൻഡിഗോയുടെ തുടർച്ചയായ ഷെഡ്യൂൾ കുഴപ്പങ്ങൾ വിമർശനം ഏറ്റുവാങ്ങുന്ന സാഹചര്യത്തിലാണ് പുതിയ സംഭവവും. യാത്രക്കാരുടെ സുരക്ഷയും സേവന നിലവാരവും ഉറപ്പാക്കാൻ വ്യോമയാന മന്ത്രാലയം ഈ വിഷയത്തിൽ ഇടപെടണമെന്ന ആവശ്യവും ശക്തമാവുകയാണ്. സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ വിശദമായ അന്വേഷണം ആവശ്യമാണെന്നാണ് യാത്രക്കാർ ഒന്നടങ്കം അഭിപ്രായപ്പെടുന്നത്.

English Summary

A major operational mess by IndiGo Airlines triggered chaos at the Thiruvananthapuram airport after multiple flights were assigned to the same boarding gate and no boarding process began even hours after the scheduled time. Passengers waiting for the 8:05 AM flight reported that boarding, scheduled for 7:20 AM, had not started, and staff were unable to provide clear information. The lack of updates led to confusion, heated arguments, and slogan-chanting at several gates.

Many passengers, including those traveling for business meetings and medical appointments, expressed frustration and posted complaints on social media. Responding to the public outrage, IndiGo issued an apology, advising passengers to check flight status on their website before heading to the airport. The airline acknowledged the inconvenience caused and assured that schedule changes would be communicated promptly.

This incident adds to a series of delays and scheduling issues for IndiGo, leading to growing criticism at the national level. Calls for stronger oversight and improved passenger service quality are increasing as authorities consider whether further investigation is required..

administrator

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *